Cách chọn áo sơ mi nam chuẩn dáng người

Người ta thường có câu “Người đẹp vì lụa - lúa tốt vì phân” đúng vậy trang phục là những phụ kiện cần thiết tạo nên vẻ đẹp và khí chất của một con người. Để chọn cho mình một chiếc áo sơ mi không nhăn đẹp đây không phải là điều dễ dàng với nam giới. Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn cách chọn áo sơ mi nam đẹp và phù hợp với dáng người.

Chọn áo sơ mi nam như thế nào cho phù hợp với dáng người

Chiếc áo sơ mi của cánh mày râu luôn là một trong những trang phục thường thấy hàng ngày mỗi khi đi làm hay bất kỳ nơi nào. Dựa vào dáng dấp của từng người sẽ có sự lựa chọn khác nhau sau đây là những kiểu áo sơ mi thích hợp cho mỗi dáng người được ưa chuộng nhất hiện nay.

Áo sơ mi nam đẹp thích hợp với dáng người gầy

Đối với những bạn đang sở hữu một vóc dáng gầy thì nên chọn cho mình chiếc ao so mi vai kate có họa tiết kẻ sọc ngang và kích thước vừa người không ôm sát hay không quá rộng thùng thình sẽ khiến bạn trông gầy hơn. 

Về màu sắc thì bạn nên chọn những tông màu sáng như áo sơ mi màu trắng, màu kem, xanh dương và hạn chế mặc những chiếc áo tối màu như vậy sẽ làm bạn trông ốm hơn.


Áo sơ mi nam đẹp thích hợp với người cao to

Những anh chàng có dáng người cao to rất dễ dàng trong việc chọn cho mình một chiếc áo sơ mi đẹp. Bạn nên chọn áo sơ mi không quá rộng và cũng không ôm sát dáng người để khi mặc không bị lộ ra những khuyết điểm của bản thân.

Chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết nhỏ đơn giản và snags màu như màu ke. màu xanh để tôn lên vóc dáng cũng như thể hiện được sự lịch lãm của bản thân mình.

Đối với những bạn có làn da trắng thì nên chọn áo sơ mi tối màu để tôn lên ưu điểm của cơ thể và tạo cảm giác mới mẻ cho người đối diện.


Đối với vóc dáng thấp bé nên chọn áo sơ mi nào

Với dáng người thấp bé thì bạn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi đơn giản để trông cân đối được cơ thể hơn. Màu sắc trang phục thì bạn nên chọn màu sắc sáng và có phần thanh mảnh, bạn cũng có thể phối với cac kieu ao vest dep để mình trông lớn hơn.

Đối với những người có dáng hơi mập

Đa số dân văn phòng ngồi một chỗ sẽ dễ bị mập bụng và kết hợp thêm ăn nhậu bia và ít vận động. Để che đi khuyết điểm đó thì các bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi tối màu đó là vị cứu tinh tuyệt vời nhất.

Không nên mặc áo sơ mi dáng suông, không mặc ôm quá sát cơ thể, càng không mặc quá rộng. Tránh mặc áo sơ mi có kẻ sọc to, nên chọn những kẻ sọc nhỏ nhằm giảm bớt béo bụng.


Trên đây là cách chọn áo sơ mi chuẩn dáng người mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn, Hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn áo sơ mi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyen.vn/ được được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thắt khăn vuông với áo sơ mi đơn giản, độc đáo nhất

Bật mí những điều bạn cần lưu ý khi may đồng phục nhà hàng cho nhân viên

Hướng dẫn cách lựa chọn các loại áo vest nam đẹp giá rẻ