Màu sắc cà vạt thể hiện tính cách của một quý ông lịch lãm

Việc sở hữu một chiếc cà vạt hội tụ đầy đủ điểm mạnh của chúng không chỉ về form dáng hay họa tiết mà màu sắc của cà vạt rất quan trọng vì nó thể hiện tính cách của người sử dụng và sở hữu chúng.

Bạn là một người thích chưng diện và phá cách hay là một người kín đáo điềm đạm và năng động đây là một trong những điểm để lựa chọn màu sắc cà vạt sao cho phù hợp. Với chiếc cà vạt đen bản nhỏ đi kèm với bộ trang phục thông thường hay bộ suit lịch lãm cũng sẽ thể hiện tính cách của bạn.



Những màu cà vạt phá cách trên sét đồ

Gam màu dành cho những người thích sự táo bạo và phá cách trong sét đồ của mình, Bạn là một người thích sự mới mẻ và phong cách riêng mình không bị trùng lặp thì có thể chọn những gam màu sau đây.

Màu hồng: đây là một màu thường chỉ để dành cho con gái nhưng đối với cánh mày râu thì chiếc cà vạt màu hồng sẽ giúp bạn gây sự chú ý của mọi người xung quanh.Thể hiện bạn là một người đàn ông dễ mến và có thái độ vui vẻ và tự tin trước mọi người. bạn có thể kết hợp với các mẫu kẹp cà vạt bằng vàng để trông nổi bật hơn trước mọi người.

Màu tía: đây là một màu sắc khá khác biệt nó gần giống với màu tím khi kết hợp với bộ trang phục bạn trông sẽ đẳng cấp hơn. Màu tía thể hiện bạn là một con người có lòng đam mê và sáng tạo dễ đồng cảm với mọi người xung quanh.

Màu xanh lá cây: đây cũng là một gam màu cực kỳ phổ biến chúng được sử dụng khá nhiều trong những năm gần đây. Màu xanh đại diện cho nắng, mặt trời và màu sắc của biển, màu xanh lá cây là biểu hiện cho sự tự do và sức trẻ của người dùng. 


Những gam màu truyền thống quyền lực

Những chiếc cà vạt truyền thống thường có màu đỏ và màu đen, màu xanh navy những màu này thường được dùng nhiều nhất trong mọi hoàn cảnh và bối cảnh nào màu này cũng phù hợp.

Màu xanh navy: dường như đây là một màu sắc khá phổ biến và được dùng nhiều nhất và phù hợp với mọi trang phục. Màu xanh navy thể hiện sự nghiêm túc và tính chuyên nghiệp chững chạc khi làm việc nên rất được nhiều người ưa chuộng làm màu sắc đồng phục như cà vạt cho công ty.

Màu đen: Đen là gam màu khác được mọi người ưa chuộng vì chúng thể hiện sự huyền bí và lôi cuốn người đối diện. Bên cạnh đó chúng dễ dàng kết hợp với áo sơ mi sáng màu nên đây là một màu dễ phối.

Màu đỏ: đặc biệt là cà vạt màu đỏ mận đi kèm cùng đôi khuy măng sét cùng màu thì đây là một sự phối hợp ăn ý. Lưu ý hãy lựa chọn khuy măng sét mua ở đâu uy tín nhé! Màu đỏ thể hiện bạn là một người trưởng thành và đầy nhiệt huyết cho công việc. Bên cạnh đó còn thể hiện sự quyền lực táo bạo trong sắc đỏ nên được nhiều người lựa chọn khi tham dự hội nghị hay các buổi thuyết trình quan trọng.



Trên đây là một số màu sắc của cà vạt và theo từng phong cách của mỗi người mà chọn lựa cũng khác nhau. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn cà vạt cho mình, nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với Thomas Nguyen địa chỉ bán cà vạt đẹp ở tphcm để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách thắt khăn vuông với áo sơ mi đơn giản, độc đáo nhất

Bật mí những điều bạn cần lưu ý khi may đồng phục nhà hàng cho nhân viên

Hướng dẫn cách lựa chọn các loại áo vest nam đẹp giá rẻ