Cách thắt khăn vuông với áo sơ mi đơn giản, độc đáo nhất

Những trang phục công sở đơn điệu không thể thiếu đi chiếc khăn đồng phục công sở để tạo điểm nhấn và tô điểm cho các bạn nữ trông xinh xắn và thanh lịch hơn. Khi kết hợp những mẫu khăn đồng phục công sở với các trang phục khác nhau như áo sơ mi bạn cần có cho mình nhiều cách thắt khăn độc đáo. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với các bạn cách thắt khăn turban vuông với áo sơ mi nhanh nhất.


Ưu điểm vượt trội của khăn turban vuông

Khăn turban vuông đang là một trong những phụ kiện nhận được sự yêu thích rộng rãi từ các chị em phụ nữ trong thời gian gần đây.

So với một số phụ kiện khác như cà vạt nữ thì đây là loại khăn có những ưu điểm vượt trội

Sản phẩm hầu hết được làm từ chất liệu lụa cao cấp và được lựa chọn kỹ càng nên có sự mềm mại và nhẹ nhàng nhất định.

Thiết kế đơn giản mà tinh tế nhẹ nhàng phù hợp với mọi set đồ khác nhau

Khả năng giữ ấm khá tốt vào những ngày gió lạnh và không gây cảm giác nóng bức và nặng nề cho người dùng.

Dễ thao tác tạo kiểu tủy sở thích của mỗi người có thể biến tấu khác nhau.

Tuy nhiên để có những trang phục đẹp nhất bạn phải kết hợp màu sắc phù hợp với sét đồ đó để trang phục trở nên hoàn hảo và độc đáo nhất.


Cách thắt khăn vuông với áo sơ mi

Áo sơ mi và khăn turban là một sự kết hợp cực kỳ ăn ý và tuyệt vời đặc biệt là đối với những cô nàng văn phòng thích sự nhẹ nhàng nữ tính và thanh lịch. Có 2 cách thắt khăn cơ bản hiện nay được nhiều người sử dụng nhất chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Cách thắt khăn nút đơn giản : Vẻ đẹp mộc mạc từ sự đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng đây là một trong những ưu điểm lớn mà cách thắt này đem lại. Bạn sẽ trông các cô nàng sang trọng và lịch sự hơn nhưng lại vô cùng giản dị khi lựa chọn cách thắt này.

Cách thắt kiểu quả chuối: Đây là một trong những cách thắt được các chị em sử dụng nhiều nhất, nghe tên thì thấy có vẻ kỳ lạ. Nhưng khi thắt dáng khăn này lên thì sẽ có hình tựa như quả chuối phù hợp với chiếc áo cổ tim hay cổ rộng để che đi khuyết điểm chiếc cổ xương của bạn. Bạn cũng có thể biến tấu chiếc khăn thành chiếc nơ đeo cổ nữ cá tính và dễ thương tùy vào sở thích của mỗi người.



Trên đây là một số cách thắt khăn turban vuông mà chúng tôi muốn chia sẻ cho ban, bạn có thể tham khảo hoặc thử trải nghiệm. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những điều bạn cần lưu ý khi may đồng phục nhà hàng cho nhân viên

Hướng dẫn cách lựa chọn các loại áo vest nam đẹp giá rẻ